เกม switch น่า เล่น ตลอดกาล

เกม switch น่า เล่น ตลอดกาล แน่นอนว่าการระบาดของ COVID-19 ส่งผลกระทบต่อทุกคน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากคุณกำลังเครียดและวิตกกังวลกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น หลายคนต้อง Work From Home เด็กๆ นักเรียน นักศึกษา ต้องเรียนออนไลน์ สิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้คนอย่างมากเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคมและป้องกันการแพร่กระจายของ COVID-19 เลยหากิจกรรมมาดูแลจิตใจ และการได้คลายเครียดเป็นสิ่งสำคัญมาก ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในกิจกรรมที่ทำให้เราเพลิดเพลินและลืมเรื่องเครียดได้คือการเล่นเกม

ปัจจุบัน เราสามารถพูดได้ว่าเกมนี้มีให้ดาวน์โหลดและเล่นบนแพลตฟอร์มต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่สมาร์ททีวี แต่ถ้าพูดถึงการเล่นเกมจริงๆต้องยกให้กับคอนโซลเท่านั้น

เกมคอนโซลได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเล่นเกม นอกจากนี้ เกมขนาดใหญ่หลายเกมมักจะพัฒนาสำหรับเกมคอนโซลก่อน แล้วจึงพัฒนาไปยังแพลตฟอร์มอื่น ดังนั้นเกมคอนโซลจะเล่นเกมใหม่ก่อนเสมอ ค่ายผู้ผลิตรายใหญ่ในวงการมี 3 ค่าย แต่สำหรับคนที่มีเครื่องอยู่แล้วค่ายที่ดังที่สุดในยุคนี้คือ Nintendo Switch แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อเกมอะไรมาเล่นดี วันนี้เราคัด 16 เกมดัง เกมดี เกมดัง และเกมดังบน Nintendo Switch มาให้คุณได้เลือกเล่น

จุดเด่นของ เกม switch น่า เล่น ตลอดกาล มีอะไรบ้าง ?

เกม switch น่า เล่น ตลอดกาล (นินเทนโด สวิตช์) ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ยอดขายทั่วโลกพุ่งสูงขึ้นเป็นล้านหน่วย แตกต่างออกไป ไม่เหมือนใคร พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด นี่คือไฮไลท์บางส่วนของ Nintendo Switch

1. พกพาสะดวก
เนื่องจาก Nintendo Switch เป็นคอนโซลที่มีขนาดกะทัดรัดมาก หากเทียบกับคู่แข่งในตลาด ทำให้พกพาสะดวก โดยตัวเครื่องมีขนาดเพียง 102 x 239 x 13.9 มม. และน้ำหนักเพียง 398 กรัม ผู้เล่นสามารถพกพาเครื่องไปนั่งเล่นเกมได้ทุกที่ ตามที่ขอ

2. รูปแบบโยก Joy-Con
Joy-Con เป็นรูปแบบคอนโทรลเลอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Nintendo Switch เกมดังกล่าวมาจาก Nintendo ควบคุมผ่าน Bluetooth ทำให้ผู้เล่นสองคนสามารถเล่น Nintendo Switch ในเวลาเดียวกันหรือร่วมมือกันก็ได้ หรือแข่งขันกัน

3. รองรับระบบออนไลน์
Nintendo Switch รองรับทั้งเกมออนไลน์และเกมแบบผู้เล่นหลายคน ทำให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถสื่อสารหรือพบปะกันได้ที่ล็อบบี้ ซึ่งจะทำให้คุณหาเพื่อนเล่นเกมด้วยได้ง่าย

4. มาพร้อมกับขาตั้ง
Nintendo Switch มาพร้อมกับขาตั้ง รองรับการเล่นเกมด้วย Joy-Con และรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ททีวีโดยต่อ Nintendo Switch เข้ากับแท่นที่มีอยู่ คุณจึงสามารถสนุกสนานบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น เช่น TV 4K หรือ TV 8K

Monopoly for Nintendo Switch

Monopoly เกมกระดานยอดนิยมสำหรับ Nintendo Switch และเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ ครอบครัว มีพื้นฐานมาจาก Monopoly ในหมู่พวกเขามาในรูปแบบของเกมกระดานที่จะนำวิธีการเล่นใหม่ มอบประสบการณ์บอร์ด 3 มิติที่ไม่เหมือนใครให้กับคุณ รองรับผู้เล่นสูงสุด 6 คน รวมตัวกันเป็นครอบครัวหรือเล่นออนไลน์ได้ด้วย ในเกมนี้ผู้เล่นจะใช้ระบบจับการเคลื่อนไหวของ Joy-con แทนการทอยลูกเต๋าเหมือนเกมกระดาน ซึ่งทำให้ Monopoly โดดเด่น เนื่องจากผู้เล่นสามารถเล่นนอกบ้านกับเพื่อนๆ ได้ เมื่ออยู่ในโหมดเกมเยือน ภาพบนหน้าจอจะเปลี่ยนเป็นมุมมองเหนือศีรษะ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกำลังเล่นเกมบนกระดานจริง ๆ ซึ่งเกมนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้คนมากมายอยู่แล้ว

Snack World : The Dungeon Crawl – Gold

Snack World: Dungeon Crawl – Gold Edition เป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกบน 3DS ในปี 2560 และวางจำหน่ายอีกครั้งบน Nintendo Switch ในปี 2561 ประกอบด้วย DLC ทั้งหมดและกราฟิกที่ออกแบบใหม่ ภาพสวยน่ารักเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย แต่ตัวเกมนั้นเต็มไปด้วยระบบที่ซับซ้อน โครงเรื่องไม่มีอะไรพิเศษแม้ว่า แต่ภารกิจต่าง ๆ รวมถึงแผนที่ ดันเจี้ยน และโลกต่าง ๆ ข้างต้นนั้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พิจารณาอุปกรณ์ที่มีความสามารถพิเศษมากมาย ทำให้การลงดันเจี้ยนบ่อย ๆ ไม่น่าเบื่อเสมอไป

LEGO Harry Potter Collection

LEGO Harry Potter series เป็นเกมแอคชั่นกึ่งโอเพ่นเวิลด์ที่เบาสบายที่สามารถเล่นโดยผู้เล่นสองคนในเวลาเดียวกัน เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมตระกูล “Lego” โดยใช้เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ยอดนิยมตลอดกาลอย่าง “Harry Potter” ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวของภาพยนตร์ “Harry Potter” ภาค 1-4 เหมาะสำหรับแฟนๆ Harry Potter โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นเกมที่ให้คุณดำดิ่งสู่เหตุการณ์การผจญภัยของแฮร์รี่ พอตเตอร์

Just Dance 2021 Nintendo Switch Game

ใครที่ชอบฟังเพลงและชอบเต้น เราขอแนะนำ Just Dance 2021 ใหม่แห่งปีนี้ เกมนี้เป็นเกมเต้นยอดนิยมที่มีหลายแผนกตั้งแต่แผนกนี้ได้รับการอัปเกรด เพิ่มความสนุกด้วย 40 เพลงฮิตใหม่ ได้แก่ เพลง ‘Rain On Me’ ของ Lady Gaga และ Ariana Grande, ‘Kick It’ ของ NCT 127, ‘Ice Cream’ ของ BLACKPINK x Selena Gomez และเพลงฮิตอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับผู้เล่นเพื่อเริ่มปาร์ตี้เต้นรำกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ ตัวเกมจะมีโหมดให้ผู้เล่นเลือกเล่นหลากหลาย เช่น โหมดร่วมมือกันเล่นกับเพื่อน สร้าง playlist เพลงโปรด โหมดเล่นเร็ว เป็นต้น พร้อมรองรับความสนุกด้วยเพลงดังมากมาย

Minecraft : Nintendo Switch Edition

มาดูหนึ่งในเกมยอดนิยมอย่าง Minecraft เกมแซนด์บ็อกซ์หรือการใช้บล็อกเพื่อสร้างสิ่งต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่นิยมมาก ใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์ม ตัวเกมจะเหมือนกับเวอร์ชันคอนโซล ตัวเกมจะมีโหมดต่างๆ ให้เลือกเล่น โดยเฉพาะโหมดสร้างสรรค์ที่ให้ผู้เล่นใช้บล็อกสร้างทุกอย่าง ตามจินตนาการของผู้เล่น หรือจะเป็น Survival Mode ที่ผู้เล่นต้องทำเอง เพื่อความอยู่รอด ทั้งสองฝ่ายออกล่าอาหารและประดิษฐ์อาวุธและชุดเกราะเพื่อป้องกันสัตว์ประหลาดอันตราย และค้นหาทรัพยากรต่างๆ เพื่อสร้างบล็อกเพื่อสร้างสิ่งที่คุณต้องการ ตั้งแต่บ้านเล็กๆ ธรรมดาๆ ไปจนถึงปราสาทสุดอลังการ

บทความแนะนำ

เกมน่าเล่น 2023 pc

เกมน่าเล่น 2023 มือถือ